Follow my blog with Bloglovin

Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2020

Chụp ảnh cưới để cổng phong cách Hàn Quốc giá rẻ

Bạn đang không biết nên chụp ảnh cưới để cổng thế nào cho đẹp nhất , ý tưởng chụp thế nào để ảnh không bị lỗi thời , chụp hình cổng cưới giá bao nhiêu , chất liệu nào tốt …

Bài viết này Ahihi Studio sẽ chia sẻ cho bạn từ a-z thông tin giúp bạn chắc chắn có được bộ hình cưới để cổng đẹp và ưng ý nhất nhé.

Chụp ảnh cưới để cổng phong cách Hàn Quốc giá rẻ 01

Chụp ảnh cổng cưới ý tưởng Hàn Quốc

Chụp ảnh cưới để cổng phong cách Hàn Quốc giá rẻ 02

Chụp ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc đang là xu hướng hot nhất hiện nay .Khi bạn chụp ảnh cưới theo phong cách hàn quốc bạn sẽ có bộ ảnh cưới nhẹ nhàng trẻ trung và quan trọng là không lo bị lỗi thời vì dù xu hướng có thay đổi như thế nào thì với sự ảnh hưởng sâu rộng của Hàn Quốc đến các nước trên thế giới ở nhiều lĩnh vực từ phim ảnh đến ca nhạc … chắc chắn phong cách Hàn Quốc vẫn luôn được ưa chuộng

Kiểu hình cưới để cổng đẹp

Chụp ảnh cưới để cổng phong cách Hàn Quốc giá rẻ 03

Hình cưới để cổng kiểu truyền thống

Ảnh phóng to kiểu truyền thống là bức ảnh chụp chính diện cô dâu chú rể , dáng vóc nghiêm túc , nét mặt rạng rỡ . Đây là kiểu ảnh để cổng được cô dâu chú rể lựa chọn nhiều nhất , phần vì có thể nhìn rõ gương mặt hai nhân vật chính , phần vì thể hiện được sự nghiêm túc của cả hai trong hôn nhân và quan trọng là bức ảnh có độ ” an toàn ” cao chắc chắn làm vừa lòng các bậc phụ mẫu hai bên .

Hình cưới để cổng kiểu hiện đại

Hiện nay khá nhiều cặp đôi chọn ảnh cưới để cổng theo phong cách tự nhiên , lãng mạn hoặc tinh nghịch . Những kiểu ảnh phóng lớn này gọi chung là kiểu hiện đại vì nó không bị gò bó hay dập khuôn theo mô tuýp nào nhưng quan trọng là thể hiện được cái tôi , đề cao sự khác biệt và sở thích của cô dâu chú rể .

Chụp ảnh cưới để cổng cỡ 60×90

Chụp ảnh cưới để cổng phong cách Hàn Quốc giá rẻ 04

Chắc hẳn bạn cũng rất băn khoăn rằng ảnh phóng to kích cỡ bao nhiêu là hợp lý . Theo kinh nghiệm tư vấn lâu năm của Ahihi Studio thì ảnh phóng to cỡ 60×90 là hợp lý và vừa đẹp . Với cỡ ảnh này hình của cô dâu chú rể đủ lớn để thấy rõ gương mặt cả hai , bố cục bức ảnh hài hòa không bị vì bé quá mà mất cảnh hay to quá gây loãng . Ảnh cưới để cổng cỡ 60×90 cũng dễ phù hợp với nhiều không gian từ không gian tiệc cưới , phòng khách gia đình đến phòng ngủ của hai vợ chồng đều cân đối.

Tất nhiên nếu bạn có điều kiện hoặc vì nhiều lý do như không gian bạn trưng ảnh quá lớn cần bức ảnh to tương xứng , bức ảnh bạn muốn in ra có cảnh quá rộng in bé người sẽ không đẹp hay gia đình bạn có anh chị đã cưới trước đấy đã làm cỡ to bạn cũng in cần in to như vậy cho tương xứng thì bạn có thể chuyển lên những cỡ ảnh lớn hơn theo nhu cầu nhé .

Chụp hình cưới để cổng giá bao nhiêu

Chụp ảnh cưới để cổng phong cách Hàn Quốc giá rẻ 05

Chụp ảnh cưới để cổng trọn gói từ a-z giá khoảng 3 đến 5 triệu là hợp lý .Hiện nay có nhiều ảnh viện với các mức giá khác nhau nhưng bạn nên sáng suốt để lựa chọn ảnh viện chất lượng . Vì nhiều ảnh viện giá rẻ in ảnh tại lab chất lượng kém dẫn đến nước ảnh xấu , ảnh nhanh bị bay màu ố mốc . Có thể bạn sẽ ít khi xem lại cuốn album cưới của mình nhưng bức ảnh phóng bạn sẽ sử dụng lâu dài và nhiều người ngắm nhìn nên hãy lưu ý hơn chọn ảnh viện uy tín để đảm bảo chất lượng tốt nhất nhé .

Ảnh cưới để cổng chất liệu gỗ Laminate

Ảnh gỗ Laminate là chất liệu phổ biến được nhiều cặp đôi lựa chọn không chỉ bởi giá thành hợp lý ,bền đẹp mà còn thuận tiện cho việc vận chuyển đi xa . Ảnh gỗ Laminate có màu sắc đẹp , tự nhiên kiểu dáng đơn giản trẻ trung . Ở điều kiện bảo quản chuẩn ảnh gỗ Laminate có độ bền trung bình từ 5 – 10 năm . Tại Ahihi ảnh gỗ Laminate được in tại lab cao cấp dây chuyền công nghệ Châu Âu nên ảnh có độ bền vượt trội hơn lên đến 15 – 20 năm , ảnh không bị bay hay ố màu.

Ảnh cưới để cổng chất liệu khung kính

Ảnh khung kính là chất liệu truyền thống được nhiều cặp đôi lựa chọn trước đây vì ảnh khi nhìn qua lớp kính có độ sâu và nước ảnh trong hơn. Tuy nhiên trong những năm gần đây ảnh khung kính ít được sử dụng vì lý do vận chuyển không thuận tiện , kính có thể vỡ nếu vận chuyển không cẩn thận
Ảnh khung kính có độ bền tương đối tốt , trung bình 8 – 10 năm ở điều kiện bảo quản chuẩn .

Ví dụ, ảnh được in trên giấy Fuji chính hãng Nhật Bản ( bạn có thể kiểm tra ngay mặt sau của ảnh có chữ Fuji Film là giấy ảnh chất lượng cao ) nên màu sắc tươi sáng tự nhiên , độ bền trung bình từ 15 – 20 năm đặc biệt với khách hàng ở xa muốn sử dụng ảnh khung kính nhưng ngại vận chuyển ảnh đễ vỡ có thể thay lớp kính bằng lớp mica trong suốt vừa đảm bảo tính thẩm mỹ hệt như ảnh khung kính lại vừa nhẹ và đặc biệt là không lo ảnh bị vỡ khi di chuyển.

Ảnh cưới để cổng chất liệu tráng gương

Một chất liệu nữa được nhiều cặp đôi lựa chọn là ảnh tráng gương . Ảnh tráng gương vừa có độ bóng nhất định của khung kính lại dễ dàng vận chuyển và không đơn điệu như ảnh gỗ mà có điểm nhấn bởi những họa tiết của đường bo xung quanh .
chụp ảnh cưới để cổng hàn quốc

Và một điều nữa khiến bạn cho ngay ảnh tráng gương vào danh sách lựa chọn là độ bền của ảnh tráng gương cao hơn rất nhiều so với ảnh gỗ và ảnh khung kính . Nếu ảnh gỗ gặp tường nhà bị thấm nước hay những nơi có thời tiết nồm ẩm ảnh có thể bị phồng và bị mốc thì ảnh tráng gương lại không như vậy vì ảnh được in bên trong lớp gương không bị tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài như ảnh gỗ .

Bạn cũng có thể dễ dàng vệ sinh cho ảnh nếu ảnh không may bị bẩn bạn chỉ cần dùng khăn ẩm lau qua là ảnh lại như mới rồi nhé .

Ngoài ra còn rất nhiều loại chất liệu khác như ảnh Mica , ảnh pha lê , ảnh đèn led … nhưng các chất liệu trên ít được lựa chọn hơn vì giá khá cao vậy nên nếu muốn tìm hiểu để thêm sự lựa chọn bạn hãy tham khảo trực tiếp tại ảnh viện để có đánh giá khách quan nhất nhé .

Chụp ảnh cưới để cổng ở đâu đẹp tại TPHCM?

Chụp ảnh cưới để cổng phong cách Hàn Quốc giá rẻ 06

Nếu bạn đang băn khoăn tìm địa chỉ để thực hiện bộ ảnh cưới quan trọng trong đời mình thì Ahihi studio là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn

Ahihi là Studio chụp hình cưới uy tín chuyên nghiệp với hệ thống cơ sở vật chất lớn Top đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Khi sử dụng dịch vụ tại Ahihi Studio bạn sẽ được
  1. Chụp ảnh tại phim trường và studio riêng với nhiều bối cảnh đẹp phong cách Hàn Quốc
  2. Làm việc với ekip chuyên nghiệp , nhiệt tình có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nhiếp ảnh
  3. Sử dụng váy chụp và váy ngày cưới mới đẹp với nhiều mẫu có sẵn thoải mái lựa chọn
  4. Giá dịch vụ hợp lý , sản phẩm chất lượng .
  5. Nước ảnh in sáng đẹp , tự nhiên . Ảnh được bảo hành 5-10 năm theo chất liệu
Với mỗi gói chụp ảnh cưới dù là chụp ảnh album hay ảnh cưới để cổng Ahihi đều đặt tâm huyết và trách nhiệm vào sản phẩm của mình . Vì chúng tôi luôn muốn khẳng định với khách hàng rằng : ” Nếu bạn lựa chọn chúng tôi thì đó là lựa chọn đúng đắn nhất “

Để được tư vấn thêm về dịch vụ của Ahihi Studio bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline tư vấn dịch vụ 0978880150