Follow my blog with Bloglovin

Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2019

Mẹo chụp ảnh cưới giá rẻ tại TPHCM

Chụp ảnh cưới giá rẻ là một trong những vấn đề được nhiều cặp đôi quan tâm, bởi không phải ai cũng có điều kiện để chụp những bộ hình cưới xa xỉ ở những nơi sang trọng. Vậy làm thế nào để có thể chụp ảnh cưới giá rẻ tại TPHCM. Hãy cùng tham khảo 1 số mẹo trong bài viết của Ahihi ngay sau đây.

Mẹo chụp ảnh cưới giá rẻ tại TPHCM - hình ảnh minh họa

Chọn địa điểm chụp

Đây chắc chắn là yếu tố đầu tiên bạn nên quan tâm để giúp tiết kiệm chi phí của mình. Những địa điểm chụp ảnh cưới gần nơi sinh sống hoặc lựa chọn những phim trường, studio để có thể giảm thiểu tối đa chi phí di chuyển.
Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn những địa điểm chụp ảnh cưới miễn phí ngay tại trung tâm TPHCM như nhà thờ Đức Bà, bưu điện thành phố,…

Thuê phương tiện di chuyển

Nếu bạn chụp ảnh ngoại cảnh và cách xa thành phố, Taxi là một trong những sự lựa chọn giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể so với việc bạn thuê một chiếc xe để di chuyển trong quá trình chụp ảnh cưới.Nhưng có một nhược điểm của việc di chuyển bằng taxi là sẽ hạn chế đồ đạc, số người đi cùng.
Tuy nhiên, nếu bạn chọn địa điểm chụp ảnh là khu vực nội thành thì việc thuê một chiếc xe để di chuyển sẽ là sự lựa chọn an toàn và tiết kiệm hơn.

Tham khảo ý kiến từ người thân và bạn bè

Đây sẽ là một cách khá hay để bạn có được bộ ảnh cưới vừa đẹp, vừa tiết kiệm được chi phí. Hãy tham khảo người thân, bạn bè, những người đã chụp hình cưới trước đó.
Họ chắc chắn đã tìm hiểu qua những studio chụp ảnh cưới, địa điểm cưới phù hợp và trải nghiệm thực tế của họ sẽ giúp ích cho bạn trong việc làm thế nào để chụp ảnh cưới giá rẻ.

Tham khảo nhiều studio

Bạn không nên lựa chọn quá vội vàng bất kì studio nào. Hãy tham khảo, tìm hiểu và nghe các studio chụp hình cưới khác nhau tư vấn về giá cả, cam kết cũng như giá thành của họ.
Sau khi đã tham khảo, hãy so sánh và chọn ra studio có gói chụp hợp lý, phù hợp nhất với bạn.

Tránh chụp ảnh vào mùa cao điểm

Thông thường, vào mùa cưới các studio thường sẽ tăng giá thành của các gói chụp. Do đó, hãy nghĩ đến phương án tránh chụp ảnh cưới vào những mùa cao điểm.
Ngoài ra, bạn nên để tâm lý thoải mái để tiết kiệm thời gian thực hiện bộ ảnh cưới, từ đó sẽ tiết kiệm được chi phí cho bạn.

Tự chụp ảnh cưới

Nghe có vẻ không khả thi, nhưng đây là phương án được nhiều cặp đôi lựa chọn. Bạn có thể nhờ bạn bè chụp hình cưới để tiết kiệm được chi phí. Nếu bạn bè của bạn không quá rành về chụp ảnh, hãy tìm đến những thợ chụp ảnh tự do được nhiều người đánh giá cao cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn so với việc lựa chọn những gói chụp tại các studio chuyên nghiệp.