Follow my blog with Bloglovin

Thứ Ba, 12 tháng 11, 2019

Top 5 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp mê hồn tại Tam Đảo – Vĩnh Phúc

Được mệnh danh là thiên đường Chụp Ảnh Cưới, Tam Đảo hiện đang là địa điểm hot nhất được các cặp đôi yêu thích và lựa chọn. Cách Hà Nội 30 km về phía Đông Bắc, Tam Đảo Vĩnh Phúc sẽ giúp cho các cặp đôi dễ dàng có được những bức ảnh ưng ý với cảnh đẹp tựu “Bồng Lai Tiên Cảnh”.

Top 5 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp mê hồn tại Tam Đảo – Vĩnh Phúc

Quán Gió Tam Đảo

Địa chỉ: Thị trấn Tam Đảo, Huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Quán cà phê nằm ở vị trí rất nên thơ, ngoài việc chụp ảnh cưới nơi đây các bạn có thể ngắm nhìn rừng núi bạc ngàn quyện trong sương mù mờ ảo. Cảnh vật đẹp đến lay động lòng người sẽ khiến bạn không muốn rời bước.

Tam Đảo Belvedere Resort

Địa chỉ: QL2B, Thị trấn Tam Đảo, Huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Tam Đảo Belvedere nổi tiếng bởi nhiều cảnh đẹp lãng mạn và nhiều phông nền cho ảnh cưới tuyệt vời. Hồ bơi lộ thiên giữa muôn trùng đồi núi mang không khí trong lành, thoải mái cho bạn những giây phút tân hưởng thú vị và khó quên.

Cổng Trời

Tất cả chúng ta đều biết đến cổng trời trên phim ảnh và cũng biết rằng cổng trời là không có thật. Ấy mà ngày trên đất nước Việt Nam ta lại có một nơi như thế, khiến cho tất cả các bạn gần xa khắp mọi miền đều ao ước một lần ghé thăm.

Giữa một bên là núi và một bên là thung lũng, con đường dẫn đến Cổng Trời còn được bao phủ bởi lớp mây mù trắng xóa, huyền ảo giữa bao la trời đất kể cả ngày đêm.

Khu biệt thự của nhà văn Nguyễn Quý Đức

Địa chỉ: Thị trấn Tam Đảo, Huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Nhìn bên ngoài thì căn biệt thự có vẻ rất hoang sơ, tuy nhiên càng vào bên trong thì phong cảnh càng lãng mạn, đặc biệt là những bức ảnh được lấy góc ảnh từ chiếc bể bơi ngoài trời ngay mép sườn núi.

Flamingo Đại Lải

Địa chỉ: Xã Ngọc Thanh, Huyện Phúc yên, Tỉnh Vĩnh Phúc

Đến với khu chụp ảnh cưới Flamingo Đại Lải Resort sẽ không thiếu địa điểm đẹp giúp bạn tạo nên 1 album lãng mạn giữa thiên nhiên hung vĩ.