Follow my blog with Bloglovin

Thứ Tư, 12 tháng 2, 2020

Chụp hình cưới đường phố - Phong cách chưa bao giờ hết hot

Chụp hình cưới ngoại cảnh Sài Gòn trở thành xu hướng mới mẻ và nhận được rất nhiều sự yêu thích hiện nay. Với các cặp đôi đã sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh nhiều năm; thì có lẽ các cảnh đẹp tại đây không còn quá xa lạ và khác biệt trong lòng chúng ta. Vậy tại sao không cùng Ahihi Studio trải nghiệm các phong cách chụp hình cưới đường phố độc đáo và mới lạ này trong mùa cưới sắp tới!

Chụp hình cưới đường phố - Phong cách chưa bao giờ hết hot

Xu hướng chụp hình cưới ngoại cảnh Sài Gòn đường phố có gì thú vị và thu hút?

Khác với các danh lam, thắng cảnh và công trình kiến trúc nổi tiếng tại Sài Gòn; những con đường, góc phố tấp nập dường như đã trở thành đặc sản không thể thiếu khi nhắc tới thành phố xinh đẹp này. Dưới ánh đèn hoa lệ và những hàng quán luôn mở từ sáng sớm tới tận thâu đêm, luôn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho tất cả du khách khi tới đây. Với các cặp đôi chụp hình cưới ngoại cảnh Sài Gòn, giây phút được cùng người bạn đời của mình cùng nắm tay nhau hạnh phúc thật sự rất bình yên và ấm áp.

Chụp hình cưới phong cách đường phố sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức cho các bạn. Thay vì phải tốn kém nhiều chi phí đi lại và ăn uống khi di chuyển đến những địa điểm ngoại cảnh xa trung tâm Sài Gòn, hai bạn hoàn toàn chủ động được với concept này. E – kip chụp ảnh chỉ mất khoảng vài tiếng đến 1 ngày là có thể đã thực hiện hoàn tất album ảnh cưới chất lượng. Với các cặp đôi đã sinh sống ở Sài Gòn nhiều năm, thì ý tưởng đưa những con đường, góc phố nơi gắn bó thân thuộc với mình vào chiếc ảnh cưới tình yêu lại càng độc đáo và thú vị hơn rất nhiều. Chính vì vậy nếu còn đang băn khoăn về một địa điểm chụp hình cưới tuyệt đẹp và ý nghĩa, đừng nên bỏ qua concept ngọt ngào này nhé!

Điểm danh những góc chụp hình cưới theo phong cách đường phố cực kỳ lý tưởng tại Sài Gòn

Có rất nhiều con đường nổi tiếng đã trở thành đặc trưng nổi bật khi các bạn ghé thăm thành phố nhộn nhịp này. Với các cặp đôi trẻ yêu thích sự năng động, thì phố đi bộ Nguyễn Huệ và phố Tây Bùi Viện là những cái tên không thể thiếu. Sự tấp nập, nhộn nhịp hòa chung không khí tráng lệ, lấp lánh sẽ mang đến cho các bạn thật nhiều góc chụp hình cưới thật lung linh và lãng mạn. Các hàng quán tại đây được xây dựng và thiết kế theo phong cách khá Tây và sang trọng, hứa hẹn sẽ mang tới rất nhiều background độc đáo mà hai bạn có thể tha hồ lựa chọn.

Ngoài ra tại các quận trung tâm thành phố còn có các con đường với nhiều trung tâm thương mại, tòa nhà lấp lánh. Hai bạn có thể lựa chọn thật nhiều trang phục cưới trẻ trung, năng động để album ảnh cưới của mình thêm phần độc đáo và đa dạng hơn.

Ngoài ra Sài Gòn còn có những con đường, góc phố nhuốm màu sắc hoài niệm. Dành cho các bạn yêu thích sự vintage và cổ điển một tí, hai bạn có thể ghé thăm hẻm Celeb, hẻm 3A… Một không gian văn hóa nghệ thuật đầy màu sắc kết hợp với nét hiện đại, sẽ tạo nên những phông nền tuyệt đẹp; dành cho album chụp hình cưới ngoại cảnh Sài Gòn độc đáo của các cặp đôi.

Hy vọng với những chia sẻ thú vị vừa rồi, các bạn sẽ tìm được thật nhiều địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh Sài Gòn thật ưng ý. Chúc các bạn thật hạnh phúc và ấm áp trong ngày trọng đại của mình nhé!

Nguồn: Sưu tầm