Follow my blog with Bloglovin

Thứ Tư, 12 tháng 2, 2020

Tổng hợp những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất ở TP.HCM

Khi các bạn muốn lưu giữ một bộ ảnh cưới đẹp và chất lượng, ngoài vấn đề lựa chọn trang phục cưới phù hợp, các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp; công cuộc tìm kiếm những địa điểm và bối cảnh chụp hình sinh động cũng rất quan trọng. Bài viết dưới đây xin chia sẻ đến khách hàng những địa điểm siêu hot để chụp hình cưới đẹp ở TP.HCM. Hy vọng với nhiều gợi ý thú vị này, các cặp đôi sẽ lựa chọn được một nơi chụp ảnh cưới thật ưng ý.

Nhà thờ Đức Bà

Tổng hợp những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất ở TP.HCM 01

Mang trong mình kiến trúc cổ kính và độc đáo, nhà thờ Đức Bà chính là một “góc bình yên ” giữa lòng phố thị xa hoa.

Thánh đường tọa lạc tại địa chỉ: số 1, Công Xã Paris, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh, nên rất thuận tiện cho các cặp đôi trong vấn đề di chuyển và tiết kiệm chi phí. Hàng năm TP.HCM nói chung và nhà thờ Đức Bà nói riêng đón tiếp vô số khách du lịch trong và ngoài nước tới thăm quan, check in. Trong đó phổ biến nhất là nơi để các cặp đôi thực hiện những bộ ảnh cưới siêu đẹp và lộng lẫy.

Với kiến trúc mang đậm hơi hướng phương Tây và hiệu ứng ánh sáng kì diệu, nhà thờ Đức Bà là một trong những địa điểm chụp hình cưới đẹp ở TP.HCM hiện nay.

The Landmark 81

Tổng hợp những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất ở TP.HCM 02

Landmark 81 được xem là một công trình thế kỷ, thể hiện niềm tự hào của dân tộc Việt Nam.

Dự án phức hợp này được khởi công xây dựng từ năm 2014 và khánh thành vào năm 2018, là một trong 10 tòa nhà cao nhất thế giới hiện nay. Ngoài vẻ hoành tráng và đồ sộ về quy mô, Landmark 81 còn được biết đến như một điểm chụp hình cưới đẹp ở TP.HCM. Từ điểm nhìn trên cao hướng xuống, chúng ta có thể ví Landmark như một vương quốc Singapore thu nhỏ với hệ thống ánh sáng rực rỡ, huyền ảo và hiện đại bậc nhất từ các thiết bị đèn led làm say đắm lòng người. Với vị trí đắc địa, Landmark 81 nằm yên vị bên bờ sông Sài Gòn thơ mộng, tạo cảm giác lung linh và hết sức lãng mạn khi màn đêm buông xuống. Ngoài ra, xung quanh tòa nhà còn có rất nhiều quán cafe, bờ hồ, công viên, ghế đá,… được bày trí và thiết kế rất sinh động, đây cũng là nơi mà các cặp đôi có thể lên ý tưởng thú vị cho concept chụp hình cưới của mình.

Hào Sĩ Phường

Tổng hợp những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất ở TP.HCM 03

Hào Sĩ Phường thực chất là tên gọi của một con hẻm nhỏ tọa lạc tại địa chỉ 206 Trần Hưng Đạo B, quận 5, TP.HCM. Từng nếp nhà, từng hàng cây và bức tường xanh mát ở nơi đây…đã ghi dấu ấn thời gian qua nhiều thập kỷ. Con hẻm nhỏ này mang đậm hơi hướng kiến trúc và nét đẹp văn hóa Trung Hoa lâu đời, độc đáo.

Giữa một Sài Gòn xô bồ và tấp nập, Hào Sĩ Phường như ẩn mình vào một góc nhỏ bình yên. Dọc theo con hẻm xinh xắn này là hai dãy nhà riêng biệt: một dưới đất, một trên lầu. Những ngôi nhà có kiến trúc rất cổ kính pha lẫn chút hiện đại và màu sắc sặc sỡ chính là điểm nổi bật, thu hút của con hẻm này.

Hào Sĩ Phường xứng đáng là một địa điểm chụp hình cưới đẹp ở TP.HCM. Các cặp đôi yêu thích sự hoài niệm có thể đến đây để thực hiện những bộ ảnh cưới truyền thống, trang trọng; hoặc đơn giản là thưởng thức một chút dư vị yên bình, êm ả giữa phố thị xa hoa.

Hồ Bán Nguyệt, Cầu Ánh Sao

Tổng hợp những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất ở TP.HCM 04

Hồ Bán Nguyệt và Cầu Ánh Sao là hai công trình thuộc khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7. Đây được xem là những điểm đến hấp dẫn và lý tưởng để các cặp đôi có thể chụp hình cưới đẹp ở TP.HCM.

Điểm thu hút lớn nhất của hai địa điểm trên chính là sự xuất hiện của ánh sáng lung linh, huyền ảo, cùng khung cảnh lãng mạn, nên thơ. Nằm ngả mình qua hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao như một dải lụa đào, đầy màu sắc kì bí. Với thiết kế được lấy cảm hứng từ làn nước trong xanh, khi màn đêm buông xuống, cây cầu mang một vẻ đẹp rực rỡ, vô cùng lãng mạn tựa như ngàn ngôi sao lấp lánh đang nghiêng mình phản chiếu những tia sáng tuyệt đẹp. Nếu các bạn lựa chọn địa điểm này để thực hiện bộ ảnh cưới kỷ niệm, chắc chắn sẽ không bao giờ hối hận.

Ahihi Studio hy vọng với những gợi ý thú vị trên, các bạn có thể lựa chọn được nhiều địa điểm chụp hình cưới đẹp ở TP.HCM.

Nguồn: Sưu tầm