Follow my blog with Bloglovin

Thứ Hai, 17 tháng 2, 2020

Review 5 Địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp khiến vạn người mê

Bạn đang có ý định chụp một bộ ảnh cưới nhưng chưa biết chụp hình cưới ngoại cảnh ở đâu đẹp để ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào bên người thương giữa sự bao la, hùng vĩ của thiên nhiên nhưng chưa biết nên lựa chọn địa điểm nào. Hãy yên tâm, ở đất nước ta không quá khó để tìm được địa điểm như vậy.

Review 5 Địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp khiến vạn người mê

Từ Bắc vào Nam, thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho các vùng miền nhiều danh làm thắng cảnh, di tích lịch sử đep mộng mơ. Nhắc đến chụp ảnh cưới ngoại cảnh, các cặp đôi sẽ không thể bỏ qua khu du lịch Tràng An, vườn hoa Bách Nhật-Bãi đá Sông Hồng, cánh đồng hoa hướng dương (Nghệ An), Bà Nà Hill (Đà Nẵng), đảo Phú Quốc…

Với những địa điểm trên, người thân và bạn bè không khỏi trầm trồ khen ngợi, mê tít với những thước phim quay chậm tình cảm mặn nồng của đôi bạn trẻ. Nào, bây giờ chúng ta hãy cùng nhau khám phá để biết những điều thú vị, vẻ đẹp của mỗi địa điểm nhé.

1. Khu du lịch Tràng An

Tràng An là địa điểm được nhiều cặp đôi lựa chọn bởi sự hài hòa giữa núi non, sông nước. Nơi đây được ví như một phim trường thiên nhiên hùng vĩ nhất được thiên nhiên ban tặng.

Chỉ cách thủ đô Hà Nội 96km, lại là một trong những khu du lịch sinh thái được xếp hạng là Di Tích Quốc Gia, được UNESCO công nhận là di sản thế giới kép năm 2014, nơi đây là chứng kiến sự hạnh phúc, tình yêu nồng nàn của bao cặp đôi.

Với vẻ đẹp của những hang động lâu năm, những dãy núi đá vôi hùng vĩ và đặc biệt là dòng sông trong vắt nhìn thấu cả đám rong rêu dưới đáy, tất cả đã được tạo hóa sắp xếp một cách tài tình nên Tràng An thực sự là nơi xứng đáng để bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc đời mình, đánh dấu thời khắc bạn bắt đầu xây dựng một tổ ấm mới.

2. Vườn hoa Bách Nhật, bãi đá sông Hồng

Không chỉ Hà Nội mà những cặp đôi ở Sài Thành, miền trung yêu dấu cũng lặn lội bắt xe đến với vườn hoa Bách Nhật, Bãi đá sông Hồng để chụp những bộ ảnh cưới lãng mạn, đầy tinh tế.

Review 5 Địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp khiến vạn người mê 01

Vườn hoa Bách Nhật và bãi đá sông Hồng rất dễ tìm, từ ngõ 264 Âu Cơ đi vào 3 km thì một khung cảnh mộng mơ lấp ló dần dần hiện ra. Tùy vào mỗi mùa mà nơi đây khoác lên mình một bộ áo mới. Vào mùa xuân trăm hoa đua nở, những luống hoa đủ màu sắc, thơm ngát tỏa hương làm nao lòng du khách đến chụp ảnh cưới, một vẻ đẹp tươi mới, tràn đầy sức sống được nhiếp ảnh gia tinh tế nắm bắt được. Vào mùa thu, những bông lau bên cạnh dòng sông Hồng êm đềm chảy là nguồn cảm hứng của bao tác phẩm nghệ thuật được nhiều người mê.

Để có những góc máy đẹp, nơi đây còn có những khung cảnh nhân tạo như cột cờ Trường Sa, cối xay gió, những chiếc xe, chiếc giường giữa vườn hoa…Với thời tiết vào thu, nơi đây như một thế giới mới, thoát khỏi không khí ồn ào ngoài kia.

3. Cánh đồng hoa Hướng Dương

Bắt đầu từ tháng 11 đến tháng 2 dương lịch, cánh đồng hoa Hướng Dương thu hút hàng ngàn lượt tham quan từ cả nước đổ về. Đây cũng là một trong những địa điểm được cô dâu, chú rể lựa chọn để thực hiện bộ ảnh cưới của mình.

Review 5 Địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp khiến vạn người mê 02

Vào đúng thời điểm nở rộ, cánh đồng hoa hướng dương nhìn như một tấm lụa vàng ươm trải dài 10ha, mênh mông, vô tận. Ngoài ra, nơi đây còn có những loại hoa khác như mào gà, hoa cúc họa mi… Với vẻ đẹp thiên nhiên như vậy, những khung cảnh nhân tạo, cô dâu chú rể hoàn toàn yên tâm với chất lượng những bức hình chụp ngoại cảnh của mình.

Để tạo điều kiện cho các cặp đôi, ở đây còn cho thuê, mượn những dụng cụ cần thiết, hỗ trợ cho những tấm hình nghệ thuật như bóng bay, áo dài cách tân, áo đôi, thang…

4. Bà Nà Hill

Nhiều bức hình đẹp, tác phẩm xuất sắc đã ra đời từ đây. Bà Nà được coi là “lá phổi xanh”, là “hòn ngọc quý” về khí hậu mà thiên nhiên ban tặng cho Đà Nẵng. Du khách đến Bà Nà không chỉ được tận hưởng không khí trong lành, xanh, sạch đẹp mà còn được chiêm ngưỡng những cảnh quan đẹp mà hiếm vùng nghỉ mát nào có được. Ở Bà Nà một ngày có 4 mùa riêng biệt: buổi sáng tiết xuân, buổi trưa vào hạ, buổi chiều se se lạnh sang thu và đêm về lạnh giá như giữa đông.

Review 5 Địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp khiến vạn người mê 03

Kết hợp cùng các cách tạo dáng do nhiếp ảnh gia tư vấn, cô dâu, chủ rể sẽ có những quyển abum ảnh cưới ngoại cảnh đẹp lung linh, không thể rời mắt mỗi khi ngắm nhìn.

5. Đảo Phú Quốc

Đảo Phú Quốc là một trong những điểm đến hấp dẫn tại Việt Nam nằm trong vịnh Thái Lan thuộc tỉnh Kiên Giang. Từ lâu, Phú Quốc đã trở nên nổi tiếng với khách du lịch khắp mọi miền đất nước và quốc tế. Điều này không chỉ vì Phú Quốc là một hòn đảo du lịch xinh đẹp vốn được mệnh danh là thiên đường rực nắng, mà nơi đây còn chứa đựng nhiều điều bí ẩn mà không phải ai cũng có thể khám phá hết được.

Review 5 Địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp khiến vạn người mê 04

Phú Quốc có nhiều bãi biển đẹp trải dài từ phía bắc đến phía nam, có 99 ngọn núi đồi và dãy rừng nguyên sinh với hệ động thực vật phong phú. Phía Nam của đảo có 12 hòn đảo nhỏ to khác nhau thuộc quần đảo An Thới, hay ở phía Bắc có hòn Móng Tay, hòn Đồi Mồi, hòn Bàng và hòn Thầy Bói,… là những nơi lý tưởng cho các hoạt động du thuyền, câu cá, lặn ngắm san hô, khám phá đảo hoang và dã ngoại…

Du lịch Phú Quốc là hành trình đến với thiên nhiên hoang sơ và hơn hết là để chinh phục vùng đất tận cùng xa xôi của đất nước.

Với những lí do trên, các bạn còn chần chừ gì nữa mà không tới với Phú Quốc để chụp ảnh đặc biệt là một bộ ảnh cưới lãng mạn, đẹp đẽ.

Mỗi một địa điểm chụp hình đều có vẻ đẹp riêng, cô dâu chú rể khó có thể quyết định được chụp hình cưới ngoại cảnh đẹp nhất. Nhưng dù ở địa điểm nào thì chúng tôi cũng chúc các bạn sở hữu cho riêng mình một bộ ảnh đẹp, chúc các bạn luôn hạnh phúc, tràn đầy sức sống mà những bức ảnh đã ghi dấu lại.

Nguồn: https://tapchicuoihoi.com/chup-hinh-cuoi-ngoai-canh-o-dau-dep