Follow my blog with Bloglovin

Thứ Hai, 17 tháng 2, 2020

Dịch vụ chụp hình cưới trọn gói giá rẻ bạn nên biết

Đám cưới cận kề, các cặp đôi sốt sắng lo lắng mọi thứ, thậm chí là cách đó hẳn mấy tháng trời. Nào là chụp ảnh cưới, nào mời khách, nào là cách thức tổ chức thế nào cho hợp lý, nào là chi phí chụp hình cưới khoảng bao nhiêu… Tất cả đó khiến bạn đau đầu.

Hiểu được điều này, Ahihi xin tư vấn cho bạn chụp hình trọn gói với những ưu điểm vượt trội để tháo gỡ những khó khăn ấy, để bạn sẵn sàng tiến tới buổi chụp hình ghi dấu những khoảnh khắc ngọt ngào với người thương.

Dịch vụ chụp hình cưới trọn gói giá rẻ


Chụp hình cưới trọn gói là gì?

Ngày nay, khái niệm chụp hình cưới trọn gói không còn xa lạ đối với mỗi cặp đôi. Ngay trong khái niệm đã biểu hiện hết được điều này, Một từ “Trọn gói” thôi chắc bạn cũng đã hiểu sơ sơ qua về dịch vụ này. Đây là dịch vụ tính phí bao trọn gói cho bạn chụp ảnh cưới bao gồm cả chụp album ảnh cưới và chụp ảnh trong ngày cưới.

Dịch vụ chụp hình cưới trọn gói giá rẻ 01

Chụp ảnh cưới trọn gói bao gồm tất cả những nhu cầu thiết yếu của các cặp đôi trong ngày cưới của các cặp đôi như chụp album ảnh cưới, làm ambum, làm ảnh phóng to đặt ở buổi tiệc, trang phục cưới ( trang phục chụp ảnh cưới và trang phục ngày cưới), phụ kiện cưới( găng tay, trang sức), hoa cưới, trang điểm chụp ảnh cưới và trang điểm cô dâu  ngày cưới, tàm tóc….

Những ưu điểm của chụp hình cưới trọn gói

Tiết kiệm thời gian

Tổ chức đám cưới là sự kiện trọng đại trong cuộc đời mỗi người, chính vì vậy sự chuẩn bị tươm tất kĩ càng mọi khoản cần thiết rất mất thời gian. Với gói chụp hình cưới trọn gói, bạn sẽ tiết kiệm được môt khoảng thời gian nhất định. Mọi việc cần thiết sẽ được studio tư vấn và sắp xếp nhiệt tình để bạn có thể hài lòng với sản phẩm mà họ sáng tạo ra.

Dịch vụ chụp hình cưới trọn gói giá rẻ 02

Bạn là người bận rộn trong công việc? Bạn không thể cùng người mình thương, gia đình đi tìm và thuê tách rời những vật dụng cần thiết như hoa cưới, phụ kiện cưới, nơi trang điểm hay đơn giản là tiệm may mua áo cưới. Sau buổi tiệc cưới, chắc hẳn bạn cũng phải đau đầu ngồi lại tính toán mọi khoản và hoàn trả lại đúng địa điểm.

Hạn chế chi phí

Kinh phí tổ chức đám cưới là số tiền khổng lồ. Khi quyết định chọn dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói, các cặp đôi sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá so với việc chọn thuê từng dịch vụ riêng biệt.

Ví dụ, đối với cô dâu, cô dâu chọn thuê váy cưới có thể mất từ 2 – 3 triệu, chưa kể tiền thuê thợ chụp, in album, và các chi phí phát sinh khác. Nhưng với dịch vụ trọn gói đã bao gồm váy cưới, áo dài cưới, trang điểm cô dâu, chi phí đi lại hôm chụp ảnh cưới, chi phí in album, phóng ảnh, áo dài đội ngũ bê tráp…, bạn chỉ tốn từ 4-7 triệu cho các gói chụp tại các địa điểm trên cả nước

Có nhiều ưu đãi hấp dẫn

Đối với chụp hình cưới trọn gói, các studio thường xuyên có những ưu đãi bất ngờ giành cho các cặp đôi mà chụp ảnh riêng từng dịch vụ sẽ không bao giờ có.

Ví dụ như được sử dụng nhiều váy cưới hôm đi chụp ảnh cưới, được mượn váy cưới và áo dài ngày cưới, hay là được tặng album mini…

Chụp hình cưới khoảng bao nhiêu tiền?

Chụp hình cưới khoảng bao nhiêu tiền là thắc mắc không thể thiếu của các cặp đôi sắp tổ chức ngày lễ quan trọng nhất của cuộc đời. Với mỗi studio, giá của mỗi gói chụp hình cưới sẽ khác nhau.

Dịch vụ chụp hình cưới trọn gói giá rẻ 03

Đối với dịch vụ chụp hình cưới trọn gói, Ahihi Studio có những gói chụp với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Khi lựa chọn gói chụp trọn gói album Hồ Cốc và ngày cưới sẽ có giá 7.900.000 và được tặng ngay gói chụp flycam trị giá 3.000.000 đồng, tặng mọi chi phí vào cổng của các điểm chụp hình, tặng phí vào cổng các điểm chụp, tặng phí di chuyển trong ngày chụp, 1 ekip chụp 1 cặp CD CR 1 ngày, tặng 1 vát cưới cao cấp, 1 vestton tự chọn và 1 lần trang điểm tại studio.

Với gói chụp ở Vũng Tàu và trong ngày cưới, studio giảm còn 7.900.000. Còn giá của gói dịch vụ chụp trong phim trường là 3.900.000.

Đối với những cặp đôi muốn sử dụng các dịch vụ riêng biệt thì giá của mỗi chiếc váy cưới, áo dài cưới, trang điểm cô dâu, chi phí đi lại hôm chụp ảnh cưới, chi phí in album, phóng ảnh, áo dài đội ngũ bê tráp sẽ dao động từ 1-3 triệu đồng, nếu tính ra sẽ rất nhiều, gấp nhiều lần so với chụp ảnh cưới trọn gói.

Với hy vọng các cặp đôi sẽ sở hữu được buổi chụp hình thú vị, tràn đầy ý nghĩa, chúng tôi khuyên bạn nên chụp hình trọn gói và sẽ mỉm cười khi được người thân, bạn bè hỏi tới chi phí chụp hình cưới bao nhiêu?. Dù cô dâu quyết định chụp hình ở đâu và như thế nào, Ahihi cũng xin chúc các bạn luôn vui vẻ, tận hưởng niềm hạnh phúc mĩ mãn đến hết cuộc đời. Và đừng quên đồng hành cùng chúng tôi, chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ khi bên nhau của các bạn nhé.

Nguồn: https://tapchicuoihoi.com/chup-hinh-cuoi-tron-goi