Follow my blog with Bloglovin

Thứ Hai, 17 tháng 2, 2020

Top 3 địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất tại Singapore

Một quốc đảo nhỏ nhắn xinh xắn và hiện đại – Singapore từ lâu đã luôn là một điểm đến lý tưởng và hiện nay nó còn được chọn làm nơi chụp ảnh ngoại cảnh của các cặp đôi yêu thích sự mới mẻ. Tuy là một quốc gia có diện tích chỉ xấp xỉ với thành phố Hồ Chí Minh, nhưng Singapore cũng không hề  thiếu những địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh cho những cặp đôi sắp đi đến cuộc sống hôn nhân. Cùng nhau điểm qua một vài địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh tại Singapore bạn nhé.

Top 3 địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất tại Singapore


1. Vườn bách thảo Botanic Garden

Đầu tiên có thể nói đến vườn bách thảo Botanic Garden. Là một nơi với diện tích hơn 53 hecta cùng hàng ngàn loại cây cỏ phủ xanh giữa trung tâm thành phố sẽ là địa điểm tuyệt vời cho việc chụp ảnh cưới ngoại cảnh với những ai yêu thiên nhiên. Khi chụp ảnh cưới ngoại cảnh ở đây bạn có thể hòa mình cùng với hơn 60.000 cá thể của trên 1.000 loài hoa lan khác nhau trên thế giới.

Top 3 địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất tại Singapore 01

Hoặc bạn cũng có thể chọn dấu ấn của thành phố này làm nơi chụp ảnh cưới – công viên sư tử biển Merlion Park. Nơi đây luôn là điểm thu hút cả khách du lịch lẫn các cặp đôi đến để chụp ảnh, có phải đến cả trên 1 triệu lượng khách mỗi năm.

Nằm trên khuôn viên hơn 100 ha với sự đầu tư đến 773 triệu đô cho khu trung tâm của dự án – Gardens by the Bay luôn là địa điểm được nhiều người yêu thích chọn là nơi chụp ảnh cưới ngoại cảnh tại Singapore.

2. Cầu xoắn ốc Helix

Một địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh khác tại Singapore đó chính là cây Cầu xoắn ốc Helix vô cùng quyến rũ. Từ những rừng ánh sáng kết hợp với sự uốn lượn uyển chuyển đã tạo nên một khung cảnh đến say lòng bao nhiếp ảnh gia và cả những đôi lứa. Một nụ hôn nồng nàn nơi đây sẽ là sự lựa chọn rất lãng mạn đấy.  Đặc biệt là trung tâm tài chính và giải trí của Singapore khi màn đêm buông xuống.

Top 3 địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất tại Singapore 02

Ngoài những địa điểm trên, cây cầu Anderson với hơn 100 năm tuổi cũng là địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh được nhiều người ghé thăm bởi kiến trúc đặc biệt với sự kết hợp của thạch cao và kim loại của nó.

3. Marina Bay Sands và Sands Sky Park

Top 3 địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất tại Singapore 03

Cuối cùng có thể đặt chân đến thiên đường mua sắm và giải trí Marina Bay Sands và Sands Sky Park. Đây là địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh nổi tiếng tọa lạc ngay giữa trái tim của trung tâm thành phố Singapore. Với hàng loạt các khách sạn sang trọng và hiện đại cùng những công trình khác như nhà hát, phòng hội nghị đã mang đến sự đẳng cấp cho những khung hình nơi đây.

Nguồn: http://kenhcuoi.com.vn/chup-anh-cuoi-ngoai-canh-singapore.html