Follow my blog with Bloglovin

Thứ Tư, 12 tháng 2, 2020

Nên chụp ảnh cưới studio nào ở Đà Nẵng?

Từ lâu Đà Nẵng đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những cặp đôi muốn thực hiện album ảnh cưới lãng mạn. Thay vì phải thuê 1 ekip từ thành phố bạn đang sống và chịu khoản chi phí khá lớn cho đoàn chụp di chuyển tới Đà Nẵng thì Ahihi Studio sẽ giới thiệu cho bạn những studio đáng chụp ảnh cưới nhất.

Nên chụp ảnh cưới studio nào ở Đà Nẵng


1. Studio Hongkong Wedding

Có mặt trên thị trường dịch vụ cưới hỏi hơn 10 năm nay, Hongkong Wedding hiện là thương hiệu ảnh viện áo cưới nổi tiếng nhất Đà thành. Theo đuổi phong cách cổ điển, lịch lãm mang đến cảm giác Âu cổ là những điều mà Hongkong Wedding muốn gửi tới các cặp đôi uyên ương.

Nên chụp ảnh cưới studio nào ở Đà Nẵng 01

Mặc dù giá thành studio này cao hơn những địa diểm khác nhưng bù lại bạn có những góc ảnh chất lừ, kỹ thuật xử lý ảnh chất lượng, cẩn thận.

Phương châm của Hongkong Wedding là “không làm dịch vụ để kiểm tiền mà kiếm tiền để phát triển dịch vụ của mình”. Do vậy, sự hài lòng của quý khách hàng chính là món quà tuyệt vời dành cho Hongkong Wedding giúp họ giữ vững trên con đường nghệ thuật của mình.

2. CANH DONG BAT TAN Studio & Bridal

Toàn bộ những shot hình cưới được chụp  bởi studio này được thực hiện bởi Canhdong_Battan mang tên Vũ Chí Linh. Phong cách mà người nhiếp ảnh gia này mang đến chính là sự sang trọng, thanh lịch và tự nhiên trong từng góc máy. Điều này được nhìn thấy rõ ở màu sắc và chất lượng hình ảnh.

Nên chụp ảnh cưới studio nào ở Đà Nẵng 02

Chính vì mọi thứ đã được cân bằng ngay tại thời điểm chụp nên ảnh cưới mang màu sắc tự nhiên, ít chịu ảnh hưởng bởi photoshop.

Sự khác biệt khi khách hàng lựa chọn Canhdong_Battan  chính là:

  • Chất lượng của từng shot hình được đảm bảo;
  • Nhiếp ảnh gia có khả năng nhạy bén trong việc bắt từng khoảnh khắc đáng yêu và tự nhiên của từng cặp đôi, từng vóc dáng của cô dâu.
  • Album ảnh cưới được in ấn theo phong cách tạp chí với bìa dày, cứng cáp và đảm bảo chất lượng theo thời gian.
  • Chất lượng in ấn được thể hiện trên bề mặt giấy cao cấp.
  • Album ảnh cưới của Canhdong_Battan thường được bố trí với số lượng trang lớn, có từ 80-100 trang.

Ngoài ra, Vũ Chí Linh đã có kinh nghiệm thực hiện những bộ ảnh cưới chất lượng tại các địa điểm đẹp và nổi tiếng trên thế giới như Mỹ, Úc, Trung Quốc và một số quốc gia lân cận.

Lựa chọn Canhdong_Battan  sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng, thoải mái từ dịch vụ tới chất lượng ảnh.

3. Định Thái studio

Sau 2 năm bắt đầu công việc làm hậu kỳ ảnh, nhiếp ảnh gia Định Thái đã mở studio cho riêng mình. Ảnh cưới của anh được đánh giá cao không phải góc ảnh, khung ảnh hay màu sắc mà chính là cảm xúc chân thật, tự nhiên của cô dâu chú rể trong từng shot ảnh. Đây là điều mà cô dâu chú rể hiện đại đang hướng tới.

Nên chụp ảnh cưới studio nào ở Đà Nẵng 03

Trong lúc chụp ảnh cưới, Định Thái studio đã biết cách tạo cảm giác thoải mái cho nhân vật chính của mình, điều này được nắm bắt qua cách biểu cảm cũng như những dáng điệu tự nhiên, hạnh phúc của họ.

Màu sắc cũng được chỉnh ngay trên ảnh mang đến sự tự nhiên ngay cả ảnh gốc. Ngoài ra, cách dàn trang album ảnh cũng đơn giản, tự nhiên.

4. MaiWedding

MaiWedding là cái tên quen thuộc với những cô dâu chú rể tại Đà Nẵng. Thương hiệu MaiWedding gắn liền với sự uy tín, chuyên nghiệp. Studio sở hữu ekip chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo đã mang đến những album ảnh cưới độc đáo, ấn tượng thể hiện sắc màu riêng.

Nên chụp ảnh cưới studio nào ở Đà Nẵng 04

Ở một khung cảnh nhưng dưới góc ảnh của những nhiếp ảnh gia MaiWedding lại mang một phong cách khác, thể hiện sự sống động và có hồn.

Ngoài ra, MaiWedding còn chú ý đầu tư vào những bộ váy cưới sang trọng, cập nhật xu hướng thời đại.

Ngoài chụp ảnh cưới, MaiWedding còn mang phong cách tự nhiên và chuyên nghiệp trong từng MV cưới. Máy quay của những nhiếp ảnh gia luôn chú ý tới từng cảm xúc của hai nhân vật chính, từng phân cách mang thể sự hài hòa, nhịp nhàng.

5. TuArts Wedding Đà Nẵng

Các cặp đôi hoàn toàn có thể tin tưởng gửi gắm những shot ảnh cưới tại TuArts Wedding. Đây là một trong những studio nổi tiếng ở Hà Nội và Đà Nẵng.

Nên chụp ảnh cưới studio nào ở Đà Nẵng 05

Có thể nói, TuArts đáp ứng đầu đủ những gì mà các cặp đôi mong muốn, đó là chất lượng sản phẩm, giá cả, váy cưới, trang điểm….

Không những vậy, TuArts còn được cặp đôi trẻ nhận thấy được sự thay đổi về kỹ năng cũng như phong cách chuyên nghiệp chu đáo trong từng shot ảnh cưới tại đây.

Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng thì hãy tham khảo ngay studio TuArts Wedding.

Nên chụp ảnh cưới studio nào ở Đà Nẵng? chắc chắn không còn là nỗi băn khoăn, lo lắng của những cô dâu chú rể sau khi đọc xong bài viết này. Ahihi hy vọng, bài viết chia sẻ này sẽ giúp các bạn tìm được studio mong muốn và có được album ảnh cưới ấn tượng, hoàn hảo.

Nguồn: https://wedding.celeb.vn/pre-wedding/nen-chup-anh-cuoi-studio-nao-o-da-nang.html