Follow my blog with Bloglovin

Thứ Hai, 17 tháng 2, 2020

Tháng 6 chụp hình cưới ở đâu đẹp nhất dành cho cô dâu chú rể

Những ngày vừa qua, bạn đang tìm kiếm những thông tin liên quan đến tháng 6 chụp hình cưới ở đâu đẹp mà vẫn cảm thấy chưa hài lòng? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một số địa điểm khiến bạn vô cùng hài lòng.

Phố cổ Hội An mang vẻ trầm mặc, cổ kính; đồi chè Cầu Đất mang vẻ trẻ trung, trong sáng; đồng cỏ lau, hồ núi xanh toát lên vẻ tươi mát, thanh xuân; bến du thuyền lại mang vẻ hiện đại…

Tháng 6 chụp hình cưới ở đâu đẹp nhất dành cho cô dâu chú rể


1. Phố cổ Hội An

Nói đến tháng 6 chụp hình cưới ở đâu đẹp thì phố cổ Hội An là địa điểm không thể bỏ lỡ cho các cặp đôi uyên ương sắp bước vào xây dựng tổ ấm.

Nơi đây, còn lưu giữ hơn 1000 di tích kiến trúc cổ xưa. Khung cảnh cổ kính của những ngôi nhà truyền thống, những khu đền miếu, hội quán của người xưa tạo nên nét một nét trầm mặc, rất riêng của bộ ảnh cưới.

Đến với phố cổ Hội An, các cặp đôi thoải mái vẫy vùng tạo dáng giữa các địa điểm nổi tiếng như chùa cầu, xưởng thủ công mỹ nghệ ở hội an, nhà cổ Tấn Ký, bảo tàng lịch sử văn hóa. Nếu bạn còn thời gian, chỉ cần di chuyển 10-20 km, bạn sẽ có một bộ ảnh mang phong cách mới với bãi biển Cửa Đại, làng gốm Thanh Hà, tham quan Đảo Cù Lao Chàm…

Cùng với khung cảnh chan hòa, ấm áp nơi đây, chắc chắn bộ ảnh cưới của bạn rất lãng mạn, tinh tế, nên thơ. Còn chần chừ gì nữa, chúng ta nên lựa chọn chụp hình cưới ở Hội An để ghi dấu những khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào bên người thương nhé.

2. Đồi chè Cầu Đất – Đà Lạt

Đồi chè Cầu Đất là địa điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt lý tưởng nhất. Bởi lẽ khu vực này cách trung tâm thành phố khoảng 30km.

Tháng 6 chụp hình cưới ở đâu đẹp nhất dành cho cô dâu chú rể 01

Trải dài trên diện tích 230 ha, đồi chè Cầu Đất dễ khiến những tín đồ của màu xanh lá phải ngỡ ngàng trước cảnh sắc “đất xanh ngắt, trời xanh trong”. Thêm vào đó, không gian yên tĩnh, không khí mát lành cùng hương gió vấn vương vị… chát chát đặc trưng của chè càng khiến Cầu Đất thêm phần hấp dẫn.

Nơi đây đã đón nhận hàng ngàn lượt khách du lịch về thăm, tiếp thêm niềm hạnh phúc, cháy bỏng cho những cặp đôi uyên ương thông qua những abum ảnh cưới siêu dễ thương, siêu hài hước.

3. Đồng cỏ lau- Bình Phước

Những cánh đồng cỏ lau xanh bát ngát sẽ là nơi cho bạn cảm giác rộng lớn, thoáng mát nhất, khung cảnh trữ tình này cũng là nơi thể hiện ngọt ngào, lãng mạn lý tưởng nhất, là nơi được các nhiếp ảnh gia thể hiện hết khả năng của mình. Nơi đây hai bạn có thể hóa thân thành những công chúa và chàng hoàng tử kiêu hãnh sánh bước bên nhau mãi mãi.

Tháng 6 chụp hình cưới ở đâu đẹp nhất dành cho cô dâu chú rể 02

4. Hồ Đá Xanh- Vũng Tàu

Hồ Đá Xanh là một trong những địa điểm mà rất ít người biết đến nhưng nhanh chóng trở thành một trong những địa điểm chụp hình cưới ở Vũng Tàu Nằm trên đường lên núi Dinh, bên trái có nhiều hồ khai thác đá trải dài từ Bà Rịa đến Châu Pha, hồ đá xanh là điểm chụp hình độc đáo thích hợp cho các bạn trẻ đam mê sống ảo.

Tháng 6 chụp hình cưới ở đâu đẹp nhất dành cho cô dâu chú rể 03

Nơi đây cũng thường xuyên là nơi chụp hình cưới của các cặp đôi trẻ, khung cảnh núi đá hữu tình kèm theo hồ nước xanh biếc, xanh y chang biển Maldives thì còn chỗ nào sánh bằng nữa ?

5. Bến du thuyền Marina

Bến du thuyền Marina là địa điểm tuyệt vời để các cặp đôi lựa chọn khi thắc mắc tháng 6 chụp ảnh ở đâu đẹp. Cùng với khí hậu dễ chịu, những cây cầu giữa biển đẹp đến mê hồn, những chiếc cano siêu ấn tượng, chiếc thuyền buồm đầy màu sắc sẽ tạo nên một abum ảnh cưới vạn người mê.

Tháng 6 chụp hình cưới ở đâu đẹp nhất dành cho cô dâu chú rể 04

6. Khu du lịch Suối Mơ

Với phong cảnh thơ mộng, mang âm hưởng phong cách Pháp với những dòng suối và thác nước trong veo, lạ mắt, có xe cổ, vườn hoa, khu du lịch Suối Mơ rất đáng được đưa vào danh sách những địa điểm lý tưởng cho album cưới của bạn.

Tháng 6 chụp hình cưới ở đâu đẹp nhất dành cho cô dâu chú rể 05

Trên đây là những địa điểm để giải đáp cho thắc mắc tháng 6 chụp ảnh cưới ở đâu đẹp của các cặp đôi cô dâu, chú rể. 6 địa điểm với 6 phong cách khác nhau, mang màu sắc khác nhau sẽ tô điểm thêm tình yêu mặn nồng của đôi bạn trẻ. AhihiStudio xin chúc các bạn hạnh phúc, bên nhau trọn đời.

Nguồn: https://tapchicuoihoi.com/thang-6-chup-hinh-cuoi-o-dau-dep