Follow my blog with Bloglovin

Thứ Tư, 12 tháng 2, 2020

Top 6 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất ở Đà Nẵng

Đà Nẵng được xếp vào top đầu những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất Việt Nam. Bởi được ban tặng đầy đủ núi non, biển cả, sông nước, từ chất cổ kính đến hiện đại. Có rất nhiều  đôi đã lựa chọn Ahihi Studio để chụp ảnh cưới Đà Nẵng và kết hợp đi du lịch. Nếu bạn đang chuẩn bị tinh thần cho một bộ ảnh cưới đẹp ở Đà Nẵng hay đang phân vân cũng như tìm hiểu địa điểm chụp cưới đẹp thì hãy cùng Ahihi Studio và những gợi ý về điểm chụp đẹp tại Đà Nẵng dưới đây.

Top 6 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất ở Đà Nẵng

1. Phố cổ Hội An

Top 6 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất ở Đà Nẵng 01

Phố cổ Hội an được bảo tồn nguyên vẹn kiến trúc độc đáo từ mái nhà, đình chùa, cầu, bến cảng bên sông. Những nét văn hóa truyền thống vẫn được giữ vững như thả đèn hoa đăng, hay những chiếc đèn lồng nhiều màu sắc ngập tràn mỏi nẻo phố. Cảnh quan phố phường Hội An bao quát nhuốm màu rêu phong. Nếu bạn yêu thích sự trầm mặc, cổ kính thì phố cổ Hội An là lựa chọn số 1. Hội An là điểm chụp mà các đôi luôn nghĩ đến đầu tiên khi chụp cưới Đà Nẵng. Kết hợp với concept cổ điển cùng với tà áo dài, sườn xám hay những bộ đồ thường cũng ra được một album ảnh rất độc đáo.

2. Bà Nà Hill

Top 6 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất ở Đà Nẵng 02

Được mệnh danh là chốn tiên cảnh với khí hậu 4 mùa vô cùng đặc biệt, Bà Nà Hills là nơi các cặp đôi không thể không đến khi lựa chọn Đà Nẵng là địa điểm chụp ảnh cưới. Bà Nà Hill được cây dựng kiến trúc rất đặc biệt, nhìn giống như những lâu đài cổ. Nét Tây rất đặc biệt cho cảm giác ngắm lại bộ ảnh như ở Pháp hoặc một thiên đường nào đó ở Châu Âu chứ không còn đơn thuần là Đà Nẵng.

3. Công Viên Biển Đông

Top 6 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất ở Đà Nẵng 03

Chim Bồ Câu Tại Công viên Biển Đông (TP.Đà Nẵng), vào mỗi buổi sáng hay lúc chiều tà, hình ảnh đàn chim bồ câu hàng ngàn con chao lượn rồi sà xuống khoảng sân bên bở biển, đậu cả lên tay mỗi khi ai đó cho chúng ăn… tạo nên một hình ảnh đẹp đẽ, thanh bình giữa lòng thành phố.Nơi đây cũng là địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng cho các đôi uyên ương.

4. Bãi biển Đà Nẵng

Top 6 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất ở Đà Nẵng 04

Tạp chí kinh tế hàng đầu của Mỹ Forbes đã bình chọn bãi biển Đà Nẵng là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, với cát trắng mịn, sóng biển ôn hòa, nước ấm quanh năm, cùng hàng dừa thơ mộng, đẹp tuyệt vời bao quanh. Ưu điểm khi chụp ảnh cưới biển Đà Nẵng chính là nước biển trong xanh và những bãi đá trải dài, tạo nên một khung cảnh đặc biệt.

5. InterContinental Danang Sun Peninsula

Bất cứ ai đã từng đặt chân tới Khu du lịch nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort tại Bắc bán đảo Sơn Trà đều ngỡ ngàng và không tiếc lời khen ngợi trước vẻ đẹp quyến rũ của khu nghỉ dưỡng cao cấp này. Với địa thế hòa quyện tuyệt vời giữa cảnh quan thiên nhiên kỳ thú và lối kiến trúc tinh tế đầy sáng tạo, nơi đây xứng đáng là một trong những khu nghỉ dưỡng sinh thái đẹp và hiện đại vào loại bậc nhất của khu vực Châu Á. Nếu bạn muốn một bộ ảnh sang trọng thì InterContinental Danang Sun Peninsula là một lựa chọn hoàn hảo.

Top 6 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất ở Đà Nẵng 05

Không chỉ dưới hình thức chụp thông thường. Hàng tháng AhihiStudio vẫn có những TOUR chụp ưu đãi với giá rất hấp dẫn, tạo điều kiện cho các cặp đôi vừa có một album cưới thật đẹp vừa có một chuyến du lịch ý nghĩa trước thềm bước ngoặt của cuộc đời. Bạn hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết. Hi vọng, với những gợi ý trên, bạn sẽ có một bộ ảnh cưới Đà Nẵng thật đẹp và đáng nhớ. Để lật lại từng trang album, mọi góc cảnh đẹp nhất của Đà Nẵng cũng như những khoảnh khắc vẫn còn nguyên vẹn.

6. Bán đảo Sơn Trà

Bán đảo Sơn Trà nằm cách trung tâm thành phố 10 km về phía đông, bán đảo được xem là “viên ngọc quý”, với bờ biển dài, uốn lượn, cùng hệ động thực vật đa dạng.

Top 6 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất ở Đà Nẵng 06

Bán đảo Sơn Trà là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất ở Đà Nẵng. Ở đó hội tụ vẻ đẹp của thiên nhiên hoang sơ mà hiếm nơi nào có được. Với những cánh đồng lau rộng mênh mông, trắng xóa cô dâu chú rể như lạc vào vùng đất cổ tích lãng mạn của riêng hai người. Khung cảnh hùng vĩ, thơ mộng nơi đây sẽ làm nền cho những bức ảnh cưới thêm phần thi vị tràn ngập hạnh phúc. Đây là nơi tuyệt vời để làm nên bộ album chụp ảnh cưới đẹp và ấn tượng nhất.

Nguồn: Sưu tầm