Follow my blog with Bloglovin

Thứ Hai, 17 tháng 2, 2020

Ưu và khuyết điểm chụp ảnh cưới trọn gói tại TPHCM

Chụp ảnh cưới là một trong những việc khiến nhiều cặp đôi luôn khao khát được trải nghiệm và thực hiện. tuy nhiên, để thực hiện được một bộ ảnh hoàn hảo đòi hỏi phải trải qua rất nhiều công đoạn và đặc biệt cũng tốn kém một khoản chi phí. Hiện nay việc lựa chọn chụp ảnh cưới trọn gói tại tphcm cũng là một lựa chọn sáng suốt. nhưng khi lựa chọn gói chụp này đòi hỏi các cặp đôi nên lưu ý một số vấn đề sau đây.

Ưu và khuyết điểm chụp ảnh cưới trọn gói tại TPHCM


1. Ưu điểm khi chụp ảnh cưới trọn gói tại TPHCM

Đa số khi bạn đã lựa chọn dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói thì chắc hẳn đã có những lợi thế riêng của gói dịch vụ này. Chủ yếu là một số ưu điểm như:

Chi phí chụp ảnh cưới trọn gói ở TPHCM thường rẻ hơn

Khi chụp ảnh cưới trọn gói TPHCM thì không phải chuẩn bị gì quá nhiều cho ngày chụp ảnh ngoài sức khỏe và tinh thần. Còn lại thì mọi vấn đề về trang phục, trang điểm, ê kíp chụp hình, địa điểm đều đã bao gồm trong gói dịch trọn gói này.

Ưu và khuyết điểm chụp ảnh cưới trọn gói tại TPHCM 02

Bạn có thể tính toán một cách đơn giản sẽ thấy được lợi ích của việc lựa chọn dịch vụ chụp hình cưới trọn gói TPHCM sẽ tiết kiệm được một khoản khá khá cho việc tổ chức đám cưới của hai bạn, thay vì lựa chọn từng dịch vụ chụp hình cưới riêng biệt.

Với giá chụp ảnh cưới trọn gói tại TPHCM thường dao động từ 3 – 5 triệu cho chụp ảnh tại Studio còn chụp ảnh cưới ngoại cảnh sẽ rơi vào mức giá từ 3 – >10.000.000 đồng bao gồm các dịch vụ: trang phục cưới, trang điểm, phương tiện di chuyển, địa điểm chụp,…

Nhưng nếu lựa chọn những dịch vụ riêng lẻ thì bạn sẽ mất từ 2.000.000 – 3.000.000 một dịch vụ như thuê váy cưới, tiền đi chuyển,… và nhiều chi phí phát sinh khác.

Tiết kiệm thời gian

So với việc lựa chọn những dịch vụ riêng lẻ thì bạn sẽ phải mất ít nhất từ 2 – 3 ngày để tìm kiếm, sắp xếp được mọi việc được ổn thỏa. Nhưng khi đã lựa chọn dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói TPHCM thì bạn chỉ cần có mặt đúng giờ và di chuyển theo đúng lịch trình đã lên sẵn từ trước.

Nên giúp các cặp đôi có thể tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức cho việc chuẩn bị chụp ảnh cưới, nhất là những cặp đôi làm việc văn phòng thường sẽ không được nghỉ nhiều.

Nhiều chương trình khuyến mãi kèm theo

Hiện nay, đa số dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói TPHCM luôn có nhiều chương trình hậu mãi kèm theo khi lựa chọn dịch vụ như: miễn phí thuê áo dài cưới, trang điểm hoặc tặng thêm khung hình,…

2. Khuyết điểm khi lựa chọn dịch vụ chụp hình cưới trọn gói tại TPHCM

Ngoài những ưu điểm tuyệt vời trên khi lựa chọn dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói thì cái gì có ưu chắc chắn sẽ có nhược. Vậy nên, nếu chọn dịch vụ chụp trọn gói cũng sẽ có những nhược điểm như:

Chất lượng dịch vụ chụp ảnh cưới không đảm bảo

Hiện nay trên thị trường thì dịch vụ chụp ảnh cưới cũng bắt đầu có sự cạnh tranh giữa các cửa hàng, họ sẵn sàng tung ra những gói chụp trọn gói với mức giá rẻ hơn của đối thủ nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng. Nên rất nhiều cặp đôi ham rẻ đã lựa chọn nhưng khi chỉnh sửa xong thì cho ra lò những tác phẩm “dở khóc dở cười”.

Ưu và khuyết điểm chụp ảnh cưới trọn gói tại TPHCM 03

Sự thật thì các dịch vụ chụp ảnh cưới trọn vẫn đảm bảo theo đúng trình tự các bước, nhưng về quá trình thực hiện và chất lượng ảnh sau khi tới tay của bạn không hoàn hảo như bạn tưởng.

Có thể như: trang phục không tôn lên được vẻ đẹp của bạn, chất liệu xấu, trang điểm không cẩn thận, địa điểm chụp hình không được nhiều, phương tiện đi lại không đảm bảo,…sẽ khiến bạn thất vọng.

Lỗi này thường không phải phụ thuộc riêng mỗi studio mà bạn lựa chọn, đôi khi còn phụ thuộc vào chính bạn. Do bạn chưa tìm hiểu kỹ về dịch vụ trọn gói của bên họ, cũng như không đích thân lựa chọn trang phục, không đưa ra ý tưởng riêng cho bộ ảnh cưới hoặc thậm chí là phong cách trang điểm,… mà chỉ có trao đổi qua và còn lại phó mặc hoàn toàn cho chính ê kíp.

Dễ gặp tình trạng phụ thêm phí khi chụp hình cưới

Một khuyết điểm có thể thấy khi lựa chọn dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói là bạn không thể tùy ý đổi các dịch vụ trong gói chụp hình như trang phục, địa điểm chụp,… Vì nếu bạn muốn thay đổi thì bạn phải phụ thêm chi phí cho dịch vụ bạn đổi, thành ra nhiều người gặp phải tình cảnh “tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa” khi ngỡ chọn gói tiết kiệm mà thực ra không tiết kiệm tẹo nào.

Ưu và khuyết điểm chụp ảnh cưới trọn gói tại TPHCM 04

Vậy trên là những thông tin về ưu và khuyết điểm khi lựa chọn dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói tại TPHCM, hi vọng rằng thông qua bài viết này các cặp đôi sẽ có được sự lựa chọn dịch vụ chụp ảnh cưới phù hợp nhất với mình. Đừng vì cái lợi trước mắt mà gặp phải tình trạng “dở khóc dở cười” sau này.

Nguồn: https://wedding.celeb.vn/y-tuong-cuoi/uu-va-khuyet-diem-chup-anh-cuoi-tron-goi-tai-tphcm-cac-cap-doi-nen-nho.html