Follow my blog with Bloglovin

Thứ Hai, 17 tháng 2, 2020

Mẹo chụp ảnh cưới tiết kiệm dành cho các cặp đôi

Chụp ảnh cưới có thể sẽ là nỗi lo đối với các cặp đôi khi các chi phí ngày càng trở nên tốn kém. Hãy để AhihiStudio mách bạn một vài bí kíp khi chụp ảnh cưới để tiết kiệm nhất nhé!



1. Dự trù kinh phí chụp ảnh cưới

Khi bắt đầu chuẩn bị chụp ảnh cưới thì việc đầu tiên các bạn cần làm đó là xác định kinh phí. Tùy theo điều kiện và nhu cầu của các cặp đôi mà kinh phí cho buổi chụp ảnh cưới sẽ khác nhau. Khi xác định được số tiền các bạn sẵn sàng bỏ ra để đầu tư cho buổi chụp ảnh cưới thì việc lựa chọn thuê địa điểm, trang phục, nhiếp ảnh gia, makeup artist sẽ trở nên dễ dàng hơn đúng không nào?

2. Tìm hiểu và tham khảo các dịch vụ chụp ảnh cưới giá rẻ

Ngày nay có rất nhiều các studio xuất hiện khiến bạn trở nên mông lung không biết nên thuê ở đâu, nơi nào chất lượng và giá thành rẻ. Với tình huống này thì ngon - bổ - rẻ sẽ là lựa chọn đúng đắn. Vậy tìm ở đâu để có được những studio chất lượng tốt mà giá lại vừa túi tiền?

Mẹo chụp ảnh cưới tiết kiệm dành cho các cặp đôi 01

Bạn có thể tìm kiếm ở các website uy tín và xem các feedback cũng như sản phẩm trên trang facebook của studio. Ngoài ra, các bạn cũng nên xem xét và hỏi kĩ giá, so sánh giá giữa các studio. Đó là ý kiến hay giúp bạn có thể tự tìm kiếm và tham khảo các studio tiết kiệm nhất cho buổi chụp ảnh cưới của mình đấy.

3. Tự lên kế hoạch chụp ảnh cưới

Chẳng cần thuê studio mà chính bạn có thể tự lên kế hoạch chụp ảnh cưới. Chỉ cần hoàn thành các công đoạn sau: xác định thời gian chụp ảnh cưới (ngày nào, giờ nào, bao lâu) để sắp xếp lịch với nhiếp ảnh gia và makeup artist, nên tránh chụp ảnh vào mùa cưới vì khi đó giá thành sẽ đắt hơn. Địa điểm chụp ảnh cưới cũng nên tìm hiểu trước.

Mẹo chụp ảnh cưới tiết kiệm dành cho các cặp đôi 02

Ngoài ra phương tiện đi lại và trang phục cũng là vấn đề mấu chốt. Cần phải biết bạn đi bằng gì, thuê xe và trang phục ở đâu. Thêm vào đó, các bạn cũng nên dự phòng các phương án khác đề phòng cho những trường hợp rủi ro nhé.

Một kế hoạch chụp ảnh cưới hoàn hảo cần phải có sự tìm hiểu và đầu tư kĩ lưỡng, muốn có được bức ảnh cưới đẹp nhất, hãy tham khảo thêm những phong cách chụp ảnh cưới hiện nay.

4. Tìm kiếm các nhiếp ảnh gia bên ngoài

Ngày nay có rất nhiều các studio xuất hiện và kèm theo đó sẽ là các nhiếp ảnh gia nhưng chi phí sẽ rất đắt đỏ. Thay vào đó, bạn hãy tự tìm kiếm cho mình những chuyên gia Photographer đã báo giá sẵn và tham khảo các sản phẩm của họ. Chắc chắn đó sẽ là sự lựa chọn vô cùng hữu ích và giúp bạn tiết kiệm kha khá.

Tại đây, Ahihi cung cấp cho bạn các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng. Hãy nhanh tay truy cập AhihiStudio và tham khảo ngay các bảng giá dịch vụ chụp ảnh cưới ưng ý nhất nhé!

Có rất nhiều cách để biến một buổi chụp ảnh cưới có chi phí đắt đỏ trở nên hợp lý vừa túi tiền. Chính vì vậy các cặp đôi hãy xem xét kỹ lưỡng và lựa chọn cho mình những phương án phù hợp nhất nhé. Chúc các bạn thành công!

Nguồn: https://wehelp.vn/blog/detail/bi-kip-chup-anh-cuoi-tiet-kiem-danh-cho-cap-doi