Follow my blog with Bloglovin

Thứ Hai, 17 tháng 2, 2020

Chụp hình cưới giá rẻ tại TPHCM

Chụp hình cưới giá rẻ là một trong những vấn đề được nhiều cặp đôi quan tâm, bởi không phải ai cũng có điều kiện để chụp những bộ ảnh cưới xa xỉ ở những nơi sang trọng. Vậy làm thế nào để có thể chụp hình cưới giá rẻ tại TPHCM. Hãy cùng tìm kiếm đáp án trong bài viết ngay sau đây.

Chụp hình cưới giá rẻ tại TPHCM

Mẹo chụp hình cưới giá rẻ tại TPHCM

Có rất nhiều địa điểm chụp ảnh cưới giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh, bao gồm cả nơi tính phí và nơi miễn phí. Để tiết kiệm chi phí, sở hữu bộ ảnh cưới giá rẻ bạn nên chọn những điểm chụp hình miễn phí sẽ tốt hơn.

Chọn địa điểm chụp hình cưới giá rẻ hợp lý

Đây chắc chắn là yếu tố đầu tiên bạn nên quan tâm để giúp tiết kiệm chi phí của mình. Những địa điểm chụp ảnh cưới gần nơi sinh sống hoặc lựa chọn những phim trường, studio để có thể giảm thiểu tối đa chi phí di chuyển.

Chụp hình cưới giá rẻ tại TPHCM 01

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn những địa điểm chụp ảnh cưới miễn phí ngay tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh như nhà thờ Đức Bà, bưu điện thành phố,…

Thuê phương tiện di chuyển hợp lý

Để có những bộ ảnh đẹp, các cặp đôi phải bỏ ra rất nhiều chi phí để thuê trang phục, thuê thợ ảnh, trang điểm, thuê cảnh trí và cả thuê xe để đi chụp ảnh...

Chụp hình cưới giá rẻ tại TPHCM 02

Nếu bạn chụp ảnh ngoại cảnh và cách xa thành phố, Taxi là một trong những sự lựa chọn giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể so với việc bạn thuê một chiếc xe để di chuyển trong quá trình chụp ảnh cưới.Nhưng có một nhược điểm của việc di chuyển bằng taxi là sẽ hạn chế đồ đạc, số người đi cùng.

Tuy nhiên, nếu bạn chọn địa điểm chụp ảnh là khu vực nội thành thì việc thuê một chiếc xe để di chuyển sẽ là sự lựa chọn an toàn và tiết kiệm hơn.

Tham khảo ý kiến từ người thân và bạn bè

Đây sẽ là một cách khá hay để bạn có được bộ ảnh cưới vừa đẹp, vừa tiết kiệm được chi phí. Hãy tham khảo người thân, bạn bè, những người đã chụp hình cưới trước đó.

Chụp hình cưới giá rẻ tại TPHCM 04

Họ chắc chắn đã tìm hiểu qua những studio chụp ảnh cưới, địa điểm cưới phù hợp và trải nghiệm thực tế của họ sẽ giúp ích cho bạn trong việc làm thế nào để chụp hình cưới giá rẻ HCM.

Tham khảo nhiều studio trước khi lựa chọn

Để sắm một studio chụp ảnh cưới giá rẻ tại Tp HCM không khó, nhưng làm sao sở hữu được bộ ảnh cưới đẹp mỹ mãn mới là điều quan trọng. tầm giá phát sinh, cảnh chụp không như mong muốn hay các rắc rối gặp bắt buộc trong công đoạn thực hiện là điều mà những đôi yên ương phải chuẩn bị tinh thần.

Chụp hình cưới giá rẻ tại TPHCM 05

Bạn không nên lựa chọn quá vội vàng bất kì studio nào. Hãy tham khảo, tìm hiểu và nghe các studio chụp hình cưới khác nhau tư vấn về giá cả, cam kết cũng như giá thành của họ.

Các tiêu chí đánh giá một studio chụp ảnh cưới giá rẻ uy tín tại TPHCM

Chụp hình cưới giá rẻ tại TPHCM 06
  • Các studio chụp ảnh cưới giá rẻ uy tín sẽ cam kết với bạn về chất lượng của bộ ảnh, số lượng ảnh chụp, số lượng ảnh sẽ được photoshop khi kí kết hợp đồng.
  • Có cam kết cung cấp trang phục chụp ảnh cưới cho cô dâu, chú rể trong ngày chụp. Tư vấn kỹ càng về trang phục chụp ảnh cho cô dâu. Tùy vào từng studio sẽ có những gói chụp và số lượng trang phục khác nhau.
  • Chất liệu váy cưới đẹp, nhiều mẫu mã đa dạng, nhiều màu sắc
  • Có cam kết bằng văn bản sẽ không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào thêm.
  • Địa điểm chụp ảnh cưới đúng với cam kết có trong hợp đồng.
  • Không giới hạn về file ảnh theo nhu cầu của cô dâu, chú rể.
  • Trang thiết bị kỹ thuật chụp ảnh cưới studio luôn có sự đầu tư mới, hiện đại.
  • Có buổi hẹn demo, thử đồ, chỉnh sửa quần áo phù hợp với form người của cô dâu, chú rể.
  • Chụp ít nhất 2 địa điểm cho mỗi một lần chụp tại các phim trường hoặc các địa điểm chụp theo thỏa thuận của đôi bên.
  • Có ekip hỗ trợ trong quá trình chụp ảnh như thợ makeup, người chuẩn bị trang phục, người phục vụ theo đoàn.
  • Không gian trang trí đẹp, tinh tế, giữ vệ sinh sạch sẽ, thoáng mát.
  • Thời gian chụp ảnh thường sẽ không giới hạn để bạn có được những bộ ảnh cưới ưng ý nhất.
  • Quy trình chụp ảnh cưới sẽ bao gồm những bước cơ bản là chụp ảnh – lựa ảnh – xem ảnh đã được chỉnh sửa – chỉnh sửa lại ảnh theo yêu cầu nếu có – trả toàn bộ ảnh cho cô dâu chú rể bao gồm cả file gốc, file ảnh chỉnh sửa và file DVD đúng hẹn.
  • Có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi khi đăng ký các gói chụp ảnh cưới.
  • Có nhiếp ảnh gia lành nghề, biết cách chọn bố cục, ánh sáng và sức sáng tạo trong cách tạo dáng, giúp cho những tấm ảnh cưới dù có qua chỉnh sửa cho có màu sắc tự nhiên và lung linh nhất. Đặc biệt là có tâm huyết và tinh thần nghệ thuật.
  • Có thái độ phục vụ nhiệt tình chuyên nghiệp, tạo nên sự thoải mái nhất cho cô dâu chú rể. Có thể tư vấn được cho những cặp đôi về phong cách chụp ảnh cưới cũng như về các gói chụp hình phù hợp nhất với thu nhập của các cặp đôi.
  • Studio đông khách, được đánh giá tốt từ khách hàng.

Tránh chụp ảnh vào mùa cao điểm

Rất nhiều những nhà cung cấp dịch vụ cưới đã áp dụng hình thức khuyến mãi lớn, dịch vụ ưu đãi tận tình cho các cặp đôi cưới trái mùa, vì như vậy sẽ làm tăng hiệu suất, đem đến lợi ích lớn nhất cho công ty họ. Đây cũng là dịp cho các cô dâu chú rể tiết kiệm chi phí cực kỳ hiệu quả.

Chụp hình cưới giá rẻ tại TPHCM 07

Thông thường, vào mùa cưới các studio thường sẽ tăng giá thành của các gói chụp. Do đó, hãy nghĩ đến phương án tránh chụp ảnh cưới vào những mùa cao điểm.

Chụp hình cưới giá rẻ tại TPHCM 08

Ngoài ra, bạn nên để tâm lý thoải mái để tiết kiệm thời gian thực hiện bộ ảnh cưới, từ đó sẽ tiết kiệm được chi phí cho bạn.

Tự chụp ảnh cưới

Nghe có vẻ không khả thi, nhưng đây là phương án được nhiều cặp đôi lựa chọn. Bạn có thể nhờ bạn bè chụp hình cưới để tiết kiệm được chi phí. Nếu bạn bè của bạn không quá rành về chụp ảnh, hãy tìm đến những thợ chụp ảnh tự do được nhiều người đánh giá cao cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn so với việc lựa chọn những gói chụp tại các studio chuyên nghiệp.

Địa điểm chụp hình cưới giá rẻ tại TPHCM

Thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều địa điểm mà các cặp đôi có thể lựa chọn để chụp hình cưới. Ahihi Studio sẽ bật mí cho bạn những nơi chụp hình cưới đẹp và rẻ nhất.

Chụp hình cưới giá rẻ tại TPHCM 09

Cụm điểm nhà thờ Đức Bà, Bưu điện Thành Phố, công viên 30/4

Nhắc đến những địa điểm chụp ảnh cưới giá rẻ, không thể bỏ qua được cụm điểm Nhà thờ Đức bà và những địa điểm xung quanh như bưu điện Thành Phố và công viên 30/4. Nằm ngay trung tâm Quận 1, đây là cụm công trình được biết đến là biểu tượng của TPHCM.

Nếu bạn yêu thích phong cách châu Âu nhưng chi phí tại  các phim trường lại quá cao, bạn có thể lựa chọn địa điểm này.

Ưu điểm: Hoàn toàn miễn phí, nằm ngay khu vực trung tâm và rất thuận tiện cho việc di chuyển.

Khuyết điểm: Dễ đụng hàng với nhiều cặp đôi khác.

Cánh đồng cỏ lau quận 2

Đây là một trong những cánh đồng cỏ lau tương đối đẹp ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Địa điểm này sẽ rất phù hợp với những bạn yêu thích phong cách tự nhiên, lãng mạn.

Chụp hình cưới trên những đồng cỏ lau xanh mướt

Ưu điểm: Miễn phí, không gian rộng.

Khuyết điểm: Tương đối khó tìm.

Hồ Đá

Hồ Đá là một trong những khu vực khá vắng vẻ, cảnh trí còn rất hoang sơ và yên tích. Những bạn yêu thích sự phóng khoáng, mộc mạc không nên bỏ qua địa điểm này.

Những bức hình cưới hoang sơ ở Hồ Đá. Ảnh: marry.vn

Ưu điểm: Miễn phí, cảnh vật hoang sơ.

Nhược điểm: Khá nguy hiểm.

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng

Đây là sự lựa chọn của nhiều cặp đôi sinh sống tại quận 7 và những khu vực lân cận. Khu đô thị Phú Mỹ Hưng nổi bật với những ngôi nhà được thiết kế sang trong cùng nhiều địa điểm đẹp như cây cầu Ông Lớn, cụm cầu Ánh Sao – Hồ Bán Nguyệt, khu cỏ lau Trung Sơn, đồi cỏ thấp, con đường Hàn Quốc, công viên Nam Sài Gòn,…

Ưu điểm: Miễn phí, có thể vào những trung tâm thương mại gần đó để thay đổi trang phục, ít bị chi phối bởi điều kiện ngoại cảnh, thời tiết.

Khuyết điểm: Khá xa trung tâm thành phố, khá đông đúc nên rất khó tìm được không gian chụp ảnh riêng và dịch vụ ăn uống tại đây cũng khá đắt đỏ.

Hy vọng với những gợi ý ở trên, các cặp đôi sẽ có được bộ ảnh cưới đẹp, hài lòng và tiết kiệm chi phí nhất cho mình. Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo những phim trường chụp hình cưới đẹp nhất tại TPHCM

Ahihi Studio - Dịch vụ chụp hình cưới giá rẻ uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Bạn đang băn khoăn không biết studio nào chụp hình cưới đẹp giá rẻ tại tphcm. Hiện nay, thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều studio chụp hình cưới. Mỗi studio lại có một nét đặc trưng khác nhau. Do đó, làm cho bạn không biết nên chọn studio nào là phù hợp nhất.

Chụp hình cưới giá rẻ tại TPHCM 10

Tự hào là đơn vị chụp ảnh cưới đẹp - rẻ - uy tín - chất lượng hàng đầu Việt Nam, dịch vụ chụp hình cưới trọn gói của Ahihi Studio là sự lựa chọn hàng đầu cho một đám cưới hoàn hảo và hiệu quả nhất về chi phí. Ahihi Studio luôn cố gắng đem lại những gì giá trị nhất cho khách hàng và luôn làm khách hàng hài lòng ngoài sự mong đợi.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, Ahihi sẽ đem đến cho bạn một cuốn album hình cưới tuyệt vời nhất với từng tấm ảnh mang đậm phong cách riêng của bạn. Bạn hoàn toàn yên tâm với đội ngũ quay phim, chụp hình, trang điểm vì Ahihi Studio sẽ dễ dàng thống nhất với nhau về thời gian cũng như địa điểm, đảm bảo sự phối hợp công việc được thuận tiện và mang đến hiệu quả cao nhất.